Cách tăng tương tác bán hàng qua Facebook

Vấn đề làm sao để bài đăng/ live bán hàng trên Facebook có nhiều khách hàng tương tác: bài được nhìn thấy/ like/ share/ comment/ ib quan tâm hàng là hiện trạng chung mà rất nhiều mẹ bán hàng Online ib cho Ad. 👩🏻‍💻

Sau đây là bài viết tổng hợp các cách tăng tương tác bán hàng qua FACEBOOK. Các mẹ cố gắng đọc và áp dụng nha:

1, Kéo đối tượng mua hàng qua tiêu đề ✍️

Xấu do “MỤN” không phải lỗi của bạn, tuy nhiên xấu do không xài “THUỐC TRỊ MỤN” là lỗi của bạn

Tiết lộ công thức 3 ngày đánh bay MỤN, SẸO

Giảm sốc tới 50% mùa COVY

Em không có gì để mắc!! Ghé TARSHOP

….

Tiêu đề ảnh hưởng đến gần 80% quyết định ở lại bài post của bạn, vậy hãy khiến nó thật sự “thu hút” để có thể kéo khách hàng trên kênh Facebook, có nhiều cách để xây dựng một tiêu đề đủ giật gân, hay đánh thẳng “nỗi đau” khách hàng. nếu như bạn làm tốt, chắc chắn sẽ sửa đổi và nâng cấp gấp 2 gấp 3 lần doanh thu hiện tại của bạn.

Kéo khách hàng qua tiêu đề bài viết hay

 

2, Kéo đối tượng mua hàng qua clip 🤳

– Ngày nay, clip cũng đã trở thành chiến lược thu hút đối tượng mua hàng trên Facebook siêu hiệu quả, cùng với việc tạo những nội dung hàng hóa truyền tải qua video một cách độc đáo có khả năng thu về cho người dùng hàng trăm đơn hàng. Có vô số thể loại video có khả năng giúp bạn kéo về lượng khách hàng tiềm năng như Review, funny, trải nghiệm, …

– Nếu như bạn không giỏi diễn, không sao hết, bạn cũng có khả năng chỉnh sửa lại 11 đoạn video ngắn trong bộ phim, hay 1 MV người nổi tiếng. Edit và chèn hàng hóa 1 cách tinh tế! đảm bảo sẽ hấp dẫn lượng người đọc vô cùng nhiều!

(Các bạn có thể tạo video qua chỉnh sửa ứng dụng Tik Tok, viva video, B612, Quik... mà vừa phổ biến vừa dễ sử dụng)

Những clip hay cũng có thể tăng tương tác

3, Tạo sự kiện trên page, Group Facebook 📣

– Đây chính là kế hoạch được nhiều ông lớn sử dụng. Bạn cũng có thể áp dụng chiến lược này cho doanh nghiệp của chính mình. Chỉ với việc xây dựng các sự kiện như doanh nghiệp tròn 1 năm, sự kiện black Friday hay Đồng hành mùa Covy hẳn sẽ thu hút lượng đối tượng mua hàng lưu ý vô cùng rất nhiều.

– Nếu như bạn chưa từng thử chiến lược này hãy đọc thêm ngay các chiến dịch mà đối thủ của bạn đã xây dựng và thành công để có hướng đi nhé!

4, Tổ chức những trò chơi, cuộc thi hay tặng quà không mất phí 💝

Một cuộc thi ảnh về hàng hóa của bạn.

Một trò chơi đoán tên hàng hóa, kèm số trúng thưởng

Like trang, kết nối bài đăng, Cmt họ tên, tag 3. những người bạn trong một bài post của bạn để có khả năng nhận quà

….

– Đây chính là những cách truyền bá thương hiệu và kéo đối tượng mua hàng tiềm năng trên Facebook rất hiệu quả, vô cùng nhiều công ty đã áp dụng kế hoạch này , thành công. Họ bỏ ra một khoản tiền nhỏ và thu về là cả một chiến dịch marketing rầm rộ, do chính người dùng là người quảng bá nhãn hiệu cho họ.

Tổ chức những trò chơi, cuộc thi hay tặng quà không mất phí 

Tăng tương tác thì việc bán được hàng là điều tất nhiên. Tuy nhiên đừng vội mừng, nếu bạn không biết cách quản lý trang bán hàng của mình thì công việc của bạn cũng sẽ không phát triển được đâu. Hãy sử dụng ngay phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit. Phần mềm thực sự là công cụ hữu ích cho công việc kinh doanh online. Đây cũng là phần mềm ẩn comment fanpage giúp hạn chế việc cướp khách của đối thủ cạnh tranh. 

Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để nhận được gói dùng thử trong vòng 15 ngày.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XÂY DỰNG FANPAGE DỄ NHƯ TRỞ BÀN TAY VỚI BẢN ĐỒ TỪ A ĐẾN Z (Phần 1)

Fanpage vệ tinh - chiến lược quan trọng để đón đầu khách hàng

6 bước đơn giản để xử lý bình luận tiêu cực trên Facebook